Trang chủ»Blog»GƯƠNG VIỀN PHA LÊ BORO

GƯƠNG VIỀN PHA LÊ BORO

Gương viền pha lê của BORO hiện nay được nhiều công ty nội thất và khách hàng sử dụng. Đây là mẫu gương đang làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Mặt gương có hình dáng khác nhau tùy thiết kế, khung viền bao bọc xung quanh mặt gương có đính rất nhiều viên đá trông như những hạt pha lê, hạt kim cương sáng lóng lánh. Tổng thể chiếc gương toát lên vẻ sang trọng mà tinh tế. Hãy cũng BORO tìm hiểu kĩ về dòng gương viền pha lê cao cấp này nhé.

pu994

Thiết kế sang trọng: Mẫu gương này được khảm những viên đá dạng pha lê trong suốt xung quanh mặt gương. Kết hợp là các đường mép gương cắt tinh tế trông rất lộng lẫy. Nếu được đặt dưới ánh sáng mặt trời sẽ càng làm chiếc gương được tỏa sáng, đặt trong nhà sẽ như thắp sáng cả không gian.

Mẫu mã đa dạng: Gương có nhiều hình dáng khác nhau từ chữ nhật, tròn, bát giác để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhiều không gian nội thất.

pu990-1

pu973-(2)

 

pu986t-0

pu989-(10)

Sử dụng linh hoạt:  Gương có thể đặt ở phòng khách, phòng trưng bày, nhà tắm, bàn trang điểm... Chiếc gương này rất phù hợp để sử dụng cho các bữa tiệc, cho đám cưới hay tiệc sinh nhật,…

Mặt gương chất lượng cao: Mặt gương lựa chọn loại kính chất lượng tốt, giúp gương có thể phản chiếu hình ảnh HD một cách rõ nét và chân thực nhất. Đặc biệt, gương còn có chức năng chống nổ, nếu không may va chạm khiến gương rơi vỡ thì các mảnh kính cũng sẽ không bị bắn tung tóe ra ngoài.

pu986-6

 

Liên hệ

GƯƠNG NỘI THẤT BORO

Địa chỉ : 295 La Casta, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline : 093.223.8030 - 0969.013.899
 

Bản đồ

Fanpage